กลับสู่ด้านบน

ทำงานประจำก็รวยได้!

หลายคนวนเวียนอยู่กับงานประจำที่ต้องผูกมัดด้วยจำนวนชั่วโมง จนต้องคอยนั่งมองนาฬิกากันอยู่หลายครั้ง เฝ้าคอยให้เวลาเดินผ่านไป เพื่อที่จะใช้เวลาหลังเลิกงานทำสิ่งที่เราต้องการในแต่ละวันได้ และการทำงานประจำนั้นมีก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียอยู่แตกต่างกันไป ไม่ใช่ว่างานประจำนั้นจะทำให้เรารวยไม่ได้ เพราะเป้าหมายของการทำงานประจำคือการทำงานที่ได้รับมอบหมายนั้น ให้เสร็จในแต่ละวันก็เพียงพอแล้ว แต่แล้วเวลาที่เหลือจากการทำงานนั้น คุณยังสามารถทำอะไรได้อีกมากมาย หากคุณเลือกใช้เวลาหลังเลิกงานด้วยการกลับบ้านไปนอนนั้น คุณจะไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้ว มนุษย์เราสามารถทำสิ่งเหลือเชื่อได้หลายอย่าง อย่างเช่น การทำธุรกิจเสริม ,ขายของออนไลน์ ต่างๆ

งานประจำนั้นเหมาะกับใคร?

สำหรับคนที่ไม่ต้องการความเสี่ยงทางด้านการเงิน และมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างชัดเจนในแต่ละเดือน งานประจำนั้นจะเหมาะกับคุณเป็นที่สุด เพราะการทำงานประจำนั้นจะตกลงกันให้ทำเป็นระยะยาว ซึ่งจะเป็นตัวการันตีความมั่นคง ให้คุณได้มีเครดิตกับธนาคารในการที่จะเลือกซื้อหรือผ่อนของต่างๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันได้

ซึ่งตัวแปรของงานประจำจะขึ้นอยู่กับ (เวลา + ค่าจ้าง) นั่นหมายถึงว่า รายได้ได้กำหนดไว้ตายตัวแล้ว คุณจะต้องทำงาน “X ชั่วโมง เพื่อแลกกับ X บาท” ในแต่ละวัน ซึ่งบริษัทเหมาจ่ายเดือนละครั้งตอนสิ้นเดือน

แต่ด้วยรายได้ที่กำจัดในแต่ละเดือนทำให้เราไม่สามารถขยับขยาย รายรับเข้ามาเพิ่มได้เลย นอกจากเสียว่า เราบริหารเวลาว่างหลังทำงานกันอย่างไร ทางเลือกการเป็นเจ้าของแบรนด์นั้นจึงเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่น่าสนใจในการสร้างรายได้นอกเวลาทำงาน

ผลิตอาหารเสริม?

ทางเลือกรวยเร็วสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสินค้าของตัวเองด้วยการเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมหรือ เครื่องสำอางค์ ในการสร้างธุรกิจแล้ว การผลิตอาหารเสริมก็เป็นสิ่งที่ลงทุนได้ง่ายเพราะหากมีความเข้าใจทางด้านการตลาดออนไลน์แล้วสามารถมีผลิตภัณท์ของตัวเองออกจำหน่ายได้ในเวลาอันรวดเร็ว และเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ต่ำกว่าการนำเงินไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องกู้ธนาคารมาลงทุนในระยะยาว หากเลือกทำเลผิดพลาดปล่อยเช่าไม่ได้ ก็อาจต้องแบกภาระเป็นเวลาหลายปี

ตัวแปรของการทำธุรกิจคือ (ยอดขาย – ต้นทุน = กำไร)  จะเห็นได้ว่าตัวแปรของการทำธุรกิจนั้นไม่มีคำว่า “เวลา” เข้ามาเกี่ยวข้องเลย ฉนั้นคุณสามารถสร้างยอดขายได้ตลอดเวลาแม้ในเวลาที่หลังเลิกงานคุณอาจจะใช้เวลาเพียงเล็กน้อย Boost โฆษณาของคุณบน Facebook และสร้างระบบ Shopping Cart ให้กับสินค้าคุณ

และในการเริ่มต้นทำธุรกิจนั้นคุณก็ต้องมีสินค้าก่อน ในการสั่งผลิตครั้งแรกของโรงงานอาหารเสริมต่างๆนั้นไมต้องใช้เงินจำนวนมากและอีกทั้งยังสามารถติดต่อขอตัวอย่างสินค้ามาทดลองใช้ได้จนกว่าจะพอใจเปิดผลิตขึ้น หากสนใจเปิดผลิตอาหาเสริมแนะนำให้ลองติดต่อ innova เพื่อเริ่มขอตัวอย่างสินค้าได้เลยค่ะ