กลับสู่ด้านบน

ข่าวสาร Zen innovation และทีมนักวิจัยของเซนที่ได้รับรางวัลผลงานนวัตกรรมระดับนานาชาติ !!

Zen innovation ขอแสดงความยินดีกับทีมนักวิจัยของเซนที่ได้รับรางวัลผลงานนวัตกรรมระดับนานาชาติ จากการประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมในงาน “2021 Japan Design, Idea and Invention Expo” (JDIE 2021) ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

โดยครั้งนี้สามารถคว้ามาได้ถึงสามรางวัล ประเภทเหรียญทอง ได้แก่

1. ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่ผสานนวัตกรรม FIR

เพื่อควบคุมน้ำหนัก ในสูตรผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร อุดมไปด้วย นวัตกรรม #FIR และสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ สำคัญที่ร่างกายต้องการ ที่จะช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และกระตุ้นพลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆ และในการบริโภคระยะยาวยังมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย

2. โสม quantum bio ที่มีสารสำคัญที่สูงขึ้น

การปลูกโสมโดยใช้นวัตกรรม quantum nano nutrients ในระยะเวลาเพียง 3 เดือน โสมที่ปลูกโดยเทคนิค quantum bio ให้สารสำคัญสูงกว่า โสมที่ปลูกทั่วไปเป็นระยะเวลา 6 ปี โสม FIR นี้อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในเรื่องการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลร่างกายได้เป็นอย่างดี

3. สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผสาน FIR ในอาหารเสริมบำรุงผม

สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผลานนวตกรรมFIR เพื่อส่งเสริมการงอกของเส้นผม สารสกัดจากแอปเปิ้ล อุดมไปด้วย โปรแอนโธไซยานิดิน B2 ที่ช่วยส่งเสริมการเสริมสร้างเคราติน ผสานกับนวัตกรรม FIRนั้นที่ ช่วยการไหลเวียนโลหิต และดูดซึม นำส่งสารสำคัญไปยังเซลล์รากผม และเซลล์โดยตรง

ทั้งสามผลงานต้องขอบคุณทีมนักวิจัยของเซนที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไม่ใช่แค่เพื่อการประกวดนวัตกรรม แต่เราโดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีกว่าเดิม และเราจะไม่หยุดพัฒนา และเราจะมุ่งมั่นสู่การก้าวสู่การเป็นผู้นำ ด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและความงาม