กลับสู่ด้านบน

ประเภทอาหารเสริมที่ขายดีจนผลิตไม่ทัน ครึ่งปีแรก 2017

1. อาหารเสริมประเภท Detox
ปัจจุบันการบริโภคอาหารของคนไทยส่วนใหญ่จะเน้นเป็นอาหารพวก Fastfood ซึ่งหากบริโภคบ่อยๆจะทำให้มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย
หรือปัญหายอดฮิตของคนเมืองวัยหนุ่มสาวออฟฟิส ก็เห็นจะหนีไม่พ้นโรคท้องผูก ซึ่งอาหารเสริมที่เป็นเทรนด์อยู่ในขณะนี้และมียอดสั่งถล่มทลาย
จนโรงงานผลิตอาหารเสริมผลิตแทบจะไม่ทัน ก็เห็นจะเป็นอาหารเสริมประเภท ดีท๊อกซ์ ลำไส้นั่นเอง โดยอาหารเสริมชงดื่มที่ใช้สารสกัดจำพวกผัก
และผลไม้ โดยมีรสชาติขายดีอย่างเช่น กีวี ที่ผู้บริโภคนิยมเป็นอย่างมาก โดยสารสกัดพวกผักและผลไม้นี้จะไปทำการชะล้างไขมันที่อยู่ในลำไส้โดยผลิตภัณท์ที่ขายดีเป็นอย่างมากได้แก่ phytovy

 

2. อาหารเสริมบำรุงผิว คอลลาเจนชงดื่ม เนื้อข้น

เราอาจจะคุ้นเคยสารสกัดประเภทคอลลาเจนมาได้กันซักระยะหนึ่งแล้วแต่ อาหารเสริมเทรนด์ใหม่ที่นิยมกันเป็นอย่างมากได้แก่พวก คอลลาเจนแบบเนื้อข้น โดยมักจะผลิตออกมาเป็นรูปแบบของ โยเกิร์ต และ สมูทตี้ โดยสามารถเลือกกลิ่นและรสผลไม้ได้หลายอย่าง อย่างเช่น เมลล่อน หรือ เบอร์รี่สกัดต่างๆ ด้วยรสชาติที่อร่อยและมีความแปลกใหม่ตรงความเข้มข้นของสารกสัดทำให้เป็นอาหารเสริมที่ขายดีเป็นอย่างมากได้แก่แบรนด์ Gimmick

 

3. อาหารเสริมลดน้ำหนัก block burn
อาหารเสริมประเภทลดน้ำหนักก็ยังเป็นเทรนด์ที่ขายดีมาเป็นเวลานาน ซึ่งในปี 2017 นี้ ได้มีการเปิดเผยออกมาจากโรงงานผลิตอาหารเสริมเองเลยว่า มียอดผลิตอาหารเสริมที่ใช้สารสกัดจาก L-Carnitine L-Tartrate ที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและช่วย Block ไขมัน จึงทำให้ผลิตภัณท์มียอดจำหน่ายที่สูงและเป็นการสกัดที่ผู้คนนิยมกันอยู่ในปัจจุบันนี้ โดยแบรนด์อาหารเสริมที่มียอดจำหน่ายสูงในช่วงครึ่งปีแรกได้แก่
Sasunsa