กลับสู่ด้านบน

TeloAge นวัตกรรมแห่งการชะลอวัย ด้วยการยืดสายเทโลเมียร์ ลิขสิทธิแห่งเพียงผู้เดียว!!

TeloAge คืออะไร

TeloAge คือนวัตกรรมการชะลอวัยผ่านทางกลไกของการยืดสาย เทโลเมียร์ หลายๆ คนคงสงสัยว่า เทโลเมียร์ คืออะไร เทโลเมียร์ คือ ส่วนปลายของคู่สาย โครโมโซม ลองจินตนาการเหมือนปาท่องโก๋ ปลายสายของปาท่องโก๋ เราเรียกว่า เทโลเมียร์ ทั้งนี้มีนักวิทยาศาสตร์ เอลิซาเบธ แบล็คเบิร์น เป็นผู้คนค้นพบ กลไกลนี้ว่า ความยาวของปลายสาย เทโลเมียร์นี้ ส่งผลต่ออายุขับและการป่วยของมนุษย์ค่ะ

เอลิซาเบธ แบล็คเบิร์น ยังกล่าวอีกว่า ความยาวของ เทโลเมียร์นี้ เป็นตัวบ่งบอกของความแก่ชราของเซลล์ ยิ่งเทโลเมียร์สั้นลงเท่าไร จะยิ่งส่งผลให้เซลล์เสื่อมสภาพมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นกลไกของ TeloAge คือ ช่วยในการเพิ่มกลไกการยืดปลายสายของเทโลเมียร์ ส่งผลให้ลดโอกาสการเจ็บป่วยและช่วยชะลอวัย ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์และร่างกายได้นั่นเอง

แนวคิดของ นวัตกรรม TeloAge

นวัตกรรม TeloAge ที่เราคิดค้นคือ เราพบว่าเซลล์ในร่างกายของเรา ได้มีการแบ่งตัวเพื่อซ่อมแซมร่างกายตัวเอง แต่ในขณะเดียวกัน เทโลเมียร์ที่อยู่ใน โครโมโซม ค่อยๆ หดตัวลงและสั้นลงเรื่อยๆ และเมื่ออายุมากขึ้น จนทำให้ เทโลเมียร์ ลดน้อยลงจนไม่เหลืออยู่ในร่างกาย ร่างกายก็จะไม่สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ ส่งผลให้เกิดโรคเสื่อมต่างๆ ตามอวัยวะของเรานั้นเอง

หลักการทำงานของ นวัตกรรม TeloAge

เราได้นำสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นต่างๆ เช่น กรดไขมันไม่อิ่มตัว จาก โอเมก้า 3 ที่ช่วยในการทำงานของเซลล์ต่างๆ ของร่างกาย และ กรดไขมันต่างๆ ตลอดจน SOD ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการต่อต้านอนุมูลอิสระ ได้ลึกถึงระดับ DNA และสารสกัดเข้มข้นที่เป็นสูตรลับภายใต้นักวิจัย เซ็น อินโนเวชั่น กรุ๊ป จึงทำให้เกิดนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มเทโลเมียร์ให้มีอายุยื่นยาวขึ้นนั้นเอง

หากต้องการข้อมูลเกียวกับนวัตกรรม TeloAge สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ line@ : @zeninnovation