กลับสู่ด้านบน

เมล็ดกาแฟสีเขียว ทางเลือกลดน้ำหนัก

สำหรับสาวๆที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดสัดส่วน ของตัวเองให้สวยเป๊ะเข้ารูปอย่างรวดเร็ว และมีความปลอดภัยแล้วนั้น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนประกอบหลักๆจากธรรมชาติ ก็เห็นจะเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งในปัจจุบันสารสกัดจากธรรมชาติที่มีสรรพคุณในการช่วยลดน้ำหนัก ลดสัดส่วน ก็มีอยู่มากมายหลายชนิด แต่ที่น่าสนใจ จนอยากยกขึ้นมากล่าวถึงในบทความก็นี้คือ สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว ที่กำลังได้รับความสนจากคนที่ต้องการลดน้ำหนักทั่วโลกเลยทีเดียว


เมล็ดกาแฟสีเขียวคือ อะไร?

เมล็ดกาแฟสีเขียว (Extract Green Coffee) เป็นเมล็ดดิบของกาแฟหรือถั่ว ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างน่ามหัศจรรย์ เนื่องจากในเมล็ดกาแฟสีเขียวนั้น ประกอบด้วยกรด chlorogenic ปริมาณมาก ที่ส่งผลต่อการรักษาระดับน้ำตาลในเลือด ความดันโลหิต และโรคหัวใจ เป็นต้น นอกจากนี้ยังให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าพึงพอใจในการลดน้ำหนัก

คุณสมบัติที่โดดเด่นที่น่าสนใจของเมล็ดกาแฟสีเขียว ในการช่วยลดน้ำหนัก

 

1.อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ได้รับการยอมรับแล้วจากนักวิจัยทั่วโลกว่า สารต่อต้านอนุมูลอิสระนั้น มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในการเสริมสร้างระบบเผาผลาญอาหารของร่างกายโดยรวม นำไปสู่น้ำหนักตัวที่ลดลง อย่างเป็นธรรมชาติ

2.สร้างกระบวนการเผาผลาญของร่างกาย สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญโดยรวมของร่างกาย และยังช่วยเพิ่มระดับการเผาผลาญในขณะที่ทำกิจกรรมต่างๆ ให้มากขึ้น โดยเฉพาะไขมัน และเนื้อเยื่อไขมันในอัตราที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในเมล็ดกาแฟสีเขียว ยังเพิ่มความรวดเร็วในการเผาผลาญอาหาร โดยเปลี่ยนกระบวนการดูดซึมน้ำตาลจากกระแสเลือดขู่ร่างกายให้กลายเป็นพลังงานในชีวิตประจำวันอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

3.ช่วยยับยั้งพฤติกรรมตามใจปากที่มากจนเกินไป เป็นอีกหนึ่งในประโยชน์ที่สำคัญมากของเมล็ดกาแฟสีเขียว สามารถช่วยยับยั้งพฤติกรรมตามใจปากที่มากจนเกินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุสคัญที่ทำให้อ้วน

ด้วยคุณประโยชน์มากมายของเมล็ดกาแฟสีเขียวที่ได้กล่าวถึงในตอนต้น เชื่อว่าคงจะช่วยทำให้หลายๆคน เห็นถึงประโยชน์ในการลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีศักยภาพในการช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอย่างล้ำลึก ด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีความสำคัญต่อร่างกายเป็นอย่างมาก ประโยชน์มากมายขนาดนี้ก็อย่ารอช้า รีบหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกาแฟสีเขียวมาทานกันเล๊ยยยยย