กลับสู่ด้านบน

รวมแหล่งผลิตอาหารเสริมใกล้กรุงเทพ

เป็นเรื่องธรรมดาของนักธุรกิจ ที่ต้องการสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ในการที่จะมองหาแหล่งผลิตคุณภาพ แต่การเดินทางไปเยี่ยมชมโรงงานผลิต อาจเป็นปัญหาในเรื่องระยะทางของคุณ วันนี้เราได้รวบรวมแหล่งผลิตอาหารเสริมที่ใกล้กรุงเทพ และ ปริมณทล เพื่อให้ท่านได้เลือก ตามโซนใกล้บ้านท่านที่สามารถทำการนัดหมายเข้าปรึกษาเรื่อง สารสกัดและผลิตได้เสร็จครบวันเดียวจบ

ดอนเมือง

ย่านเศรษฐิกิจสำคัญอย่างตลาดใหม่ดอนเมืองที่มีประวัติยาวนานหลายสิบปี จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์ใหญ่เจ้าดังอย่าง เจ๊เล้ง ที่เป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอางค์และผลิตภัณท์อาหารเสริม ดึงดูดผู้ซื้อจำนวนมากจนทำให้ ร้านค้ารอบๆข้างต้องหันมาปรับตัวขาย สินค้าแนวเครื่องสำอางค์มากขึ้น จนกลายเป็น แลนด์มาร์คสำคัญของวงการเครื่องสำอางค์ ที่เรียกว่า ตลาดใหม่ดอนเมือง หรือ ตลาดแอร์พอร์ต ที่เป็นแหล่งรวมขายส่งเครื่องสำอางค์หรืออาหารเสริมต่างๆ ที่เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งจะซื้อไปขายหรือจะซื้อไปใช้เอง

ลาดพร้าว

ย่านชุมชนที่เรียกได้ว่ามีประชากรอยู่หนาแน่นอย่างโซนลาดพร้าว ก็ยังมีอีกหนึ่งบริษัทที่เปิดรับผลิตอาหารเสริม ในซอย “วิสุทธานี”    ลาดพร้าว 101/3 แหล่งรวมธุรกิจหลากหลายประเภท แต่ยังมีบริษัทที่น่าจับตามองอย่างเช่น “iherb” ที่เป็นกูรูทางด้านสารสกัดทางสมุนไพร โดยมีลูกค้าเป็นนักธุรกิจและดาราผู้มีขื่อเสียงมากมาย จนทำให้ติดอันดับแบรนด์ผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุดในย่านลาดพร้าว หากท่านที่อาศัยใกล้เคียงละแวกนี้ สามารถทำการนัดหมายเพื่อปรึกษาการทำธุรกิจ โดยมีทีมงานให้คำปรึกษาด้านการตลาดมาอย่างยาวนาน

ร่มเกล้า

ถนนเส้นเศรษฐกิจสำคัญที่เดินทางสะดวกที่กำลังพัฒนา ทั้งรถไฟฟ้า และ ทางด่วน ใกล้สนามบิน หนึ่งในย่านนี้ก็ยังมีบริษัทที่พึ่งเปิดตัวใหม่อย่าง “Genetic EX” ที่เปิดรับผลิตอาหารเสริมในแห่งอนาคตที่เพิ่มประสิทธิภาพของยา จึงทำให้บริษัทนี้เป็นที่น่าจับตามองด้วยนวัตกรรมใหม่และสารสกัดใหม่ ที่จะรับผลิตอาหารเสริมใหม่ๆ ที่จะปฏิวัติวงการอาหารเสริมทั่วไปด้วยอาหารเสริมในระดับที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและทำปฏิกิริยาในร่างกายในระดับชั้นสูงสุดที่เรียกว่า ยีน หรือ DNA ของมนุษย์ สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากได้สินค้าตัวใหม่ๆก็แนะนำให้ติดต่อ Genetic EX ได้เลย

ลำลูกกา

ย่านโซนเศรษฐกิจอุตสาหกรรมโรงงานที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศ ที่มีโรงงานมากมายกว่า 100 โรงงาน ในหลายๆธุรกิจ และหนึ่งในนั้นมีบริษัท ที่น่าจับตามองอย่าง Genomic International หรือ GIAP ที่เรียกได้ว่ามาแรงด้านนวัตกรรมอาหารเสริมและยังเป็นห้องlabที่ตรวจหาสารเคมี และยังวิจัยพัฒนาสารสกัดแห่งยุคอนาคตอีกด้วย เนื่องจากมีทีมวิจัยและพัฒนาด้วยเครื่องมือทันสมัยที่สุดในเอเชีย และเป็นห้องแลปเอกชนแห่งแรกที่เปิดรับ ตรวจสุขภาพ ในระดับยีน เพื่อที่จะสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับร่างกายของแต่ละบุคคลว่า ควรทานอาหารเสริมประเภทใด และ ปริมาณเท่าไหร่ ถึงจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและเห็นผล

รังสิต-นครนายก คลอง 7-9

โรงงานผลิตอาหารเสริมขนาดใหญ่ที่ มีเครื่องจักรที่ทันสมัยและพนักงานมากกว่า 100+คน Zen innovation เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ที่มีกำลังผลิตมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ด้วยเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นไปในเรื่องของคุณภาพและผ่านการ Quality Control ด้วยเครื่องจักรทันสมัยในการคัดแยก สินค้าไม่ผ่านมาตรฐานออกจาก ไลน์การผลิต จึงนับได้ว่าโรงงาน Zen  เป็นผู้นำด้านการผลิตควบวงจร ใกล้กรุงเทพ ที่ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมโรงงานและนัดหมายกับทีม RD ได้ผ่านทางช่องทาง